Breaking News

MOTO%20NHẬP%20KHẨU

Honda Zoomer X 110cc 2014 cập nhật thêm nhiều màu mới cá tính

Mặc dù chiếc xe cá tính này không được phân phối chính hãng tại Việt Nam, và muốn sở hữu nó bạn phải chi trả một khoản tiền gần gấp đôi so với giá bán của hãng đưa ra theo dạng nhập khẩu. Nhưng ngay từ ngày ZoomerX mới được hãng Honda công bố trên thế giới vào năm 2012, thì đã có một vài chiếc xuất hiện ở nước ta, và cho đến nay thì chiếc xe này đang ngày càng được phổ biến hơn với phiên bản 2014 Honda vừa cho ra mắt đầu năm nay.


Trong phiên bản 2014 này thì Honda không thay đổi nhiều về tổng thể của ZoomerX mà chỉ thay đổi về tem xe và màu sắc mới cho xe. Bên dưới là một số thông tin cơ bản của chiếc ZoomerX.

Đi kèm động cơ 4 kỳ, xy-lanh đơn dung tích 110cc phun xăng điện tử (PGM-Fi) kết hợp với hộp số biến thiên V-Matic của Honda, xe tiêu thụ 1,8 lít xăng cho 100km, đây thực sự là một con số ấn tượng so với các mẫu xe tay ga khác trên thị trường.

ZoomerX sử dụng cặp phuộc hành trình ngược ở phía trước và phuộc mono-shock ở phía sau mang đậm phong cách thể thao, có thể giảm xóc tối đa khi gặp đường xấu. Điểm nhấn của chiếc xe là thiết kế lấy cảm hứng từ chữ X ở những điểm như cụm đèn pha, bảng đồng hồ, yếm trước, yếm sau…Một điều đặc biệt nữa là thay vì yên xe được mở ngược ra trước hay ra sau thì yên xe của ZoomerX được lật sang bên trái, với cốp xe rộng rãi có thể tháo rời để đựng những vẫn dụng quá khổ như ván trượt, vợt cầu lông, vợt tenis…

Sở hữu thiết kế tương tự như chiếc Honda tay côn MSX125 với vóc dáng nhỏ gọn, cá tính. ZoomerX được xem như là phiên bản tay ga của MSX125. Không chỉ dừng lại ở kiểu dáng thiết kế lạ mắt, Zoomer-X còn sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ, hệ thống giảm xóc chắc khỏe và êm ái, hệ thống phanh an toàn cùng cặp lốp không săm kích thước lớn và ngăn chứa đồ rộng rãi phù hợp điều kiện giao thông ở nước ta. Đây là chiếc xe hoàn hảo cho những người trẻ tuổi thích sự tự do, phóng khoáng và phong cách.

Giá bán của Zoomer X khi về Việt Nam theo dạng nhập khẩu vào khoảng từ 62 - 68 triệu đồng.

Bảng thông số kỹ thuật của Honda Zoomer X :

 Động cơ  SOHC, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch
 Dung tích xy-lanh  SOHC, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch:
108 cm3

SOHC, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch
Dung tích xy-lanh108 cm3
Đường kính x hành trình piston38 mm x 44 mm
Công suất tối đa4 mã lực tại 7.500 vòng/phút
Momen xoắn cực đại4.5 N.m tại 5.000 vòng/phút
Tỉ số nén12.0 : 1
Hệ thống phun xăngPGM-Fi
Hộp sốvô cấp, tự động
Hệ thống dẫn độngV-Matic
Tiêu hao nhiên liệu53 km / 1 lít xăng
Lốp trướcDunlop 100/90 - 12
Lốp sauDunlop 110/90 - 12
Chiều dài cơ sở1.257 mm
Chiều cao yên763.5 mm
Khối lượng khô103 kg
Hệ thống khởi độngBằng điện, bằng cơ (đạp chân)
Dung tích bình xăng4.4 lít

Không có nhận xét nào