Breaking News

MOTO%20NHẬP%20KHẨU

Benelli VLM 150 màu trắng

VLM 150 là mẫu naked-bike được Benelli thiết kế dành riêng cho thị trường châu Á nhằm cạnh tranh với các mẫu xe ở phân khúc 150cc như Suzuki EN150 hay Yamaha FZ16. Xe được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn châu Âu và được nhập khẩu nguyên chiếc vào Việt Nam.

Benelli VLM 150 màu trắng

Benelli VLM 150 có mặt tại Việt Nam là phiên bản 2013 mới nhất. Xe sở hữu cụm đèn pha đa diện phía trước có kích thước lớn với bề mặt vát chéo mang tính khí động học cao. Đèn hậu sử dụng bóng LED với đường nét thiết kế khá điệu đà. Ống xả trông khá hầm hố, gân guốc. Yên xe toát lên vẻ sang trọng, được thiết kế mềm mại với những đường may tỉ mỉ đến từng chi tiết.




Cụm đồng hồ trung tâm được trang bị cho Benelli VLM150 hiển thị dạng điện tử ngoại trừ vòng tua máy giữ dạng kim truyền thống. Ngoài các thông tin cơ bản như báo lượng nhiên liệu, vận tốc chạy, tín hiệu đèn báo rẽ, đồng hồ dạng màn hình LED này còn được cung cấp thêm tính năng lưu lại quãng đường hành trình, hiển thị giờ và báo cấp số vốn... Xe cũng có chân chống điện đá chống tắt máy, cùng hệ thống khóa chống trộm.

Không có nhận xét nào